Công ty TNHH SANCOH Việt Nam tuyển dụng
Công ty TNHH SANCOH Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng như sau:
1. Vị trí: Nhân viên phát triển phần mềm
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc: Phát triển phần mềm hỗ trợ các dự án trong Công ty.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật.
- Cẩn thận, năng động, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Có khả năng nghiên cứu, nắm bắt nhanh chóng những công nghệ, kỹ thuật mới.
- Có khả năng làm việc với các ngôn ngữ lập trình, framework và hệ quản trị cơ sở dữ liệu dưới đây:
+ Java/JSP/Java Servlet/Struts/JSF/Spring/Hibernate/MyBatis/EJB
+ VBA/Visual Basic/VB.NET
+ C/C++/C#
+ Microsoft .NET Framework 3.5/4.0/4.5
+ ASP/ASP.NET/ASP.NET MVC
+ PHP/Zend Framework/CakePHP Framework
+ Android/iOS Programming
+ HTML/DHTML/CSS/Javascript/jQuery
+ Oracle/MS SQL Server/MySQL/PostgreSQL
(Đặc biệt ưu tiên đối với những ứng viên có kinh nghiệm phát triển C# và PHP)
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/04/2016.
2. Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày (Giờ hành chính).
3. Nơi làm việc: Tại TP. Cần Thơ (Trụ sở Công ty).
4. Hồ sơ dự tuyển (Không cần công chứng)
- CV mô tả rõ quá trình học tập, công tác, kỹ năng, kinh nghiệm bản thân bằng một trong 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật.
- Ảnh 3x4 (mới nhất trong vòng 3 tháng).
- Giấy CMND (2 mặt).
- Bảng điểm, các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
5. Nộp hồ sơ:
Chỉ nhận hồ sơ qua e-mail
Bước 1: Nhập thông tin ứng viên vào địa chỉ sau:
Form đăng ký (liên kết tới link bên dưới)
https://docs.google.com/a/vina.sancoh.co.jp/forms/d/1g974svqFmtHAN3qy8LP10MD0lOPRCdKw8wYEU7Mgzf0
Bước 2: Gửi hồ sơ dự tuyển đến địa chỉ e-mail:
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Tiêu đề e-mail ghi rõ : HSXV_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên
VD: HSXV_NVPhatTrienPhanMem_NguyenVanA
- Điện thoại Công ty: 07103.819.443
(Liên hệ Ms Yến Phượng, trong giờ hành chính)